FANDOM

Ginrei Kuchiki
Ginreikuchiki
Chủng tộc Shinigami
Sinh nhật 2 tháng 6
Giới tính Nam
Chiều cao 1m79
Cân nặng 64kg
Tình trạng đã mất
Thông tin tổng quát
Đơn vị trước đây Gotei 13, Soul Society, gia tộc Kuchiki
Nghề nghiệp trước đây Đội trưởng đội số 6
Trưởng tộc đời thứ 27 nhà Kuchiki
Đội trước đây 6 Đội số 6
Đồng đội trước đây Sōjun Kuchiki
Thông tin cá nhân
Người thân Sōjun Kuchiki (con trai, đã mất)
Byakuya Kuchiki(cháu trai)
Hisana Kuchiki (cháu dâu, đã mất)
Rukia Kuchiki (em cháu dâu/cháu nuôi)
Kōga Kuchiki (con rể, đã mất) chỉ có trong anime
Unnamed Kuchiki (con gái) chỉ có trong anime
Zanpakutō
Shikai none
Bankai none
Xuất hiện lần đầu
Trong Manga volume 36, chap 107
Trong Anime tập 206
Chuyển Âm
Tiếng Nhật Kinryū Arimoto
Tiếng Anh J. B. Blanc
Ginrei Kuchiki (朽木 銀嶺, Kuchiki Ginrei) là ông của Byakuya Kuchiki. Khoảng 100 năm về trước, ông là đội trưởng đội 6 và là trưởng tộc đời thứ 27 của gia tộc Kuchiki cho tới khi Byakuya lên thay ông ở cả 2 vị trí. Đồng sự của ông lúc đó là Sōjun Kuchiki.

Ngoại hình

Ông là một người đàn ông lớn tuổi với đôi mắt màu xám đá phiến , một bộ ria mép màu xám và mái tóc dài màu xám . Ông mặc đồng phục đội trưởng với chiếc một chiếc khăn trắng được thực hiện bởi thợ dệt cuyên nghiệp Tsujishirō Kuroemon III. Những chiếc khăn được làm từ Ginpaku Kazahana no Uzuginu (銀白 風 花 の 紗),nó đc lưu truyền từ thế hệ này sang thế hệ khác và được trao cho các trưởng gia tộc Kuchiki. Ông mặc 1 haori đội trưởng ngắn tay.

Tính cách

Ginrei Kuchiki là trưởng gia tộc đời thứ 27 của gia tộc Kuchiki một trong bốn đại quý tộc ở [[Soul Society]], vì vậy nên Ginrei Kuchiki hành động như một người quý tộc - rất thanh thản và thờ ơ với mọi người xung quanh. Ông cũng là một người bình tĩnh và ít nói. Ông tin rằng quyền lực phải được tôn trọng và làm chủ, ông cho rằng những người không có không hiểu được trái tim của mình không có khả năng làm chủ sức mạnh.

Cốt truyện

Khoảng 100 năm trước, Ginrei Kuchi là đội trưởng độ 6, đã có mặt trong buổi đánh giá năng lực đội trưởng để tiến cử Kisuke Urrahara lên làm đội trưởng đội 12.

Sau đó, ông đén xem buổi tập luyện của chấu trai mình, Byakuya Kuchiki. Ông chúc mừng cháu trai mình về kĩ năng kiếm thuật và nói rằng:" Có ai đến thăm và chơi với con kìa". Byakuya thấy đó là Yoruichi Shihōin, đội trưởng đội 2 và là chỉ huy của ẩn mật cơ động.

Khi Ginrei xem Byakuya và Yoruichi thi đọ shunpo, ông phát hiện ra tính cách nóng nảy của Byakuya và bảo rằng anh sẽ là một nhà lãnh đạo tuyệt vời nếu như biết học cách kiềm chế bản thân.

Sức mạnh

Shunpo: với tư cách là một cựu đội đội trưởng, ông sử dụng shunpo rất thuần phục.

Kidõ: Ginrei có khả nagư rất cao trong việc sử dụng kido, ông có thể sử dụng kidõ mà không cần dùng tới câu thần chú.

Intellect Keen : Ginrei là một người rất thông minh . Ông ta có thể nhanh chóng xác định sức mạnh của đối thủ và điểm yếu của nó.

Immense Spiritual Power: : Là một cựu lãnh đạo của một bộ tộc cao quý và đội trưởng , Ginrei có linh lực rất to lớn. Nó có thể đẩy lùi các phép thuật thôi miên mạnh mẽ. Linh lực của ông màu xanh lá cây.

Zanpakutō:

Là một thanh katana với tấm che tay hình vuông giống của Byakuya Kuchiki.

Shikai: không rõ

Bankai: không rõ