FANDOM

Hisana Kuchiki
Hisana
Giới tính Nữ
Tình trạng Đã mất
Thông tin tổng quát
Đơn vị Gia tộc Kuchiki
Nghề nghiệp Quý cô của gia tộc Kuchiki
Thông tin cá nhân
Người thân Byakuya Kuchiki (chồng)

Rukia Kuchiki (em gái)
Ginrei Kuchiki (ông chồng, đã mất)
Sõjun Kuchiki (ba chồng)

Zanpakutō
Xuất hiện lần đầu
Trong Manga Volume 21, Chap 179
Trong Anime Tập 62
Chuyển Âm
Tiếng Nhật Fumiko Orikasa
Tiếng Anh Debi Mae West

Hisana Kuchiki (朽木 緋真, Kuchiki Hisana) là chị gái của Rukia Kuchiki và là vợ của Byakuya Kuchiki.

Hình dáng

Hisana có ngoại hình rất giống với Rukia, em gái của mình. Giống như Rukia , Hisana là cô gái nhỏ nhắn với làn da nhợt nhạt và mái tóc đen ngắn, mặc dù các sợi tóc trên khuôn mặt của mình dài hơn và bị sờn ở cuối. Đôi mắt cô màu tím với một chút màu xanh bên trong chúng . Đôi mắt cô màu tím với một chút màu xanh bên trong chúng . Cô thường hay xuất hiện với nụ cười, điều đó làm cô trong nhẹ nhàng và tinh tế.

Tính cách

Hisana là một người phụ nữ hiền lành, tốt bụng. Cô ăn nói nhỏ nhẹ và luôn luôn lịch sự . Hisana cảm thấy rất có lỗi vì đã rời bỏ Rukia, cô cảm thấy mình không xứng đáng để Rukia gọi là chị. Cô rất yêu thương Rukia, nhưng cô không thể lo cho mình và Rukia.

Cốt truyện

Khoảng 150 năm trước , Hisana , cùng với Rukia , đã chết trong thế giới con người và đã được gửi đến Inuzuri, khu 78 ở Rukongai. Cô không thể chăm sóc cho Rukia, nên cô đã bỏ rơi Rukia trong khi còn là 1 đứa trẻ. Sau đó, cô lấy Kuchiki Byaluya làm chồng. Hisana dành hết quãng đời còn lại của mình để tìm Rukia vì hối hận về quyết định bỏ rơi cô ấy.

Khoảng 5 năm sau khi lấy Byakuya, cô chết vì bệnh vào một ngày mùa xuân. Trên giường bệnh, cô nói với Byakuya rằng mình muốn anh tìm lại em gái. Nhưng cô yêu cầu anh không được nói cho Rukia biết mình là chị cô bởi vì cô không nghĩ rằng mình xứng đáng là một người chị. Cô muốn Rukia có thể gọi Byakuya là anh trai. Hisana xin lỗi vì quá phụ thuộc vào Byakuya và không thể đáp trả lại tình yêu của anh, cô nói với anh rằng năm năm cô sống với anh như là một giắc mơ.

Câu nói

Nói với Byakuya Kuchiki:"Anh Byakuya, hãy tìm kiếm người em gái của em...và nếu anh tìm được em ấy, làm ơn đừng nói cho em ấy biết em là chị của nó. Hãy bảo vệ em gái bằng chính sức mạnh của anh. Em đã bỏ rơi em gái mình, em không xứng đáng để được gọi là "chị". Nhưng làm ơn hãy cho phép em ấy gọi anh là :Nii-sama".'

Nói với Byakuya Kuchiki:" Em xin lỗi vì đã ích kỉ giây phút cuối cùng. Em xin lỗi vì không thể đáp trả tình yêu của anh đã dành cho em. Năm năm được ở bên anh Byakuya như là môt giấc mơ tuyệt với đối với em. Anh Byakuya..."