Fandom

Bleach Wiki Tiếng Việt

Trang Chính

30bài viết
trên wikia này
Add New Page
Thảo luận0 Share
Chào mừng bạn đến với Bleach Wiki Tiếng Việt!

Xin chào mừng bạn đến và tham gia vào Bleach Wiki Tiếng Việt,
nơi lưu trữ thông tin về manga, anime và các nội dung về Bleach. Chúng tôi xin chân thành cảm ơn bất cứ sự sửa đổi nhằm làm bài viết thêm đúng và đầy đủ hơn.
Hiện trên Bleach Wiki Tiếng Việt30 bài viết , 106 tập tin934 sửa đổi từ ngày 21 tháng 5 năm 2012. Hãy cùng nhau hợp tác và xây dựng một nơi lưu trữ thông tin về Bleach, bộ truyện tranh của tác giả Title Kubo.

Bleach Wiki Tiếng Việt

Wiki-wordmark.png

Xin chào bạn, chào mừng bạn đến với Bleach Wiki Tiếng Việt, nơi thông tin về anime, game và manga Bleach dành cho người Việt . Bạn có thể vào Trang thảo luận BW để tìm hiểu thông tin và đóng góp ý kiến.

Hãy cùng nhau đóng góp để xây dựng và phát triển, xin vui lòng đừng trao đổi phá hoại, gây chiến hay hãm hại bất cứ thành viên, thông tin trên trang wikia hay ban quản trị của Bleach Wikia Tiếng Việt. Thay mặt ban quản trị ,chúng tôi xin cảm ơn các bạn đã tích cực đóng góp và giúp đỡ Wikia ngày một lớn mạnh và phổ biến Bleach Wikia đến nhiều người hơn.

Khi tạo trang dành cho nhân vật, bạn hãy vui lòng sử dụng bản mẫu nhân vật, trang dành cho kỹ năng thì sử dụng bản mẫu kỹ năng, trang dành cho tập phim thì dùng bản mẫu tập phim, trang về đội bóng thì dùng bản mẫu đội, trang về cđơn vị thì sử dụng bản mẫu đơn vị. Để tìm hiểu rõ hơn về các bản mẫu này, ban có thể tham khảo những trang đã có sẵn.

Bạn có thể click vào đây để vào trang bất kỳ.

Để viết một trang mới, chỉ cần điền tiêu đề trang vào ô dưới đây:

Xin vui lòng đọc bản Điều khoản trước khi tham gia

Thăm dò

Bản thăm dò trước trên trang tiếng Anh Bản thăm dò trước trên trang tiếng Việt

Bạn thích ai nhất trong nhóm chính Bleach ?
 
240
 
147
 
30
 
27
 
19
 
12

Twitterbutton.jpg

Nếu có ý kiến đóng góp, các bạn vào trang: Trang Twitter của Bleach Wiki Tiếng Việt.

Nhóm liên kết bạn hữu Sunsea

Clannad Wiki Tiếng ViệtBleach Wiki Tiếng Việt
Inazuma Eleven Wiki Tiếng ViệtNo.6 Wiki Tiếng Việt

Vòng quanh Wikia

Wikia ngẫu nhiên